Notice: Undefined index: HTTP_REFERER in /home/srtvietn/public_html/wp-content/themes/gv-realty/functions.php on line 41
Vì sao Sun Property ngày càng xác lập vị thế trên thị trường bất động sản cao cấp? - SRT Việt Nam

Vì sao Sun Property ngày càng xác lập vị thế trên thị trường bất động sản cao cấp?

21/06/2022 Lượt xem: 27

Là thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group, Sun Property củng cố vị thế trên thị trường, tiên phong cập nhật xu thế bất động sản cao cấp, tinh hoa văn hóa, kiến trúc nhân loại, tạo dự án độc bản, có giá trị bền vững, trường tồn.

“Tuyên ngôn” về bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng

Trên thị trường địa ốc, Sun Property là đơn vị hàng đầu đi sâu phân khúc bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Sự lựa chọn này phù hợp với định hướng phát triển các hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí quy mô quốc tế của Sun Group. Với 3 mũi chủ công: Sun Hospitality Group (lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng), Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí), Sun Property (lĩnh vực bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng). 15 năm qua, Sun Group đã bền bỉ góp sức đưa những điểm đến còn “say ngủ” khắp 3 miền thành những điểm sáng trên bản đồ du lịch.


Dự án khu đô thị Sun Onsen Village – Limited Edition tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh (Ảnh: Sun Property).

Chuyên sâu phát triển bất động sản đẳng cấp phục vụ khách hàng thượng lưu, Sun Property đã tạo “sân chơi” riêng. Với việc số lượng người giàu và siêu giàu của Việt Nam đang tăng rất nhanh (theo Knight Frank, Việt Nam sẽ là quốc gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2014-2024), thì “sân chơi” này sẽ ngày càng rộng mở.

Không chỉ phát triển chuỗi dự án bất động sản, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management để đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao, phù hợp với từng tính chất khu đô thị. Cùng với đó, Sun Property cũng tập trung phát triển kinh doanh thương mại, hỗ trợ các chủ sở hữu vận hành, cho thuê bất động sản, hướng tới xây dựng môi trường sống, nghỉ dưỡng 5 sao; cùng môi trường kinh doanh thương mại sầm uất, phồn hoa; góp phần gia tăng giá trị cho bất động sản.

Bằng lối đi khác biệt đó, bất động sản Sun Property đã chiếm lĩnh thị trường cao cấp một cách ngoạn mục. Các dự án thương hiệu Sun Property ra mắt trong 2 năm dịch bệnh đều được thị trường đón nhận. Điển hình là Sun Tropical Village ở Bãi Kem (Phú Quốc) ghi nhận 100% quỹ căn được đăng ký đặt chỗ ngay 2 lần đầu giới thiệu tới khách hàng thân thiết; Sun Grand Boulevard tại Thanh Hóa ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ tới 97% các căn shophouse thuộc 4 phân khu đầu tiên sau hơn 1 tháng ra mắt, Sun Riverside Village cũng gây ấn tượng với 100% sản phẩm thuộc ba phân khu ra mắt đầu tiên được đăng ký đặt chỗ chỉ trong 2 tháng…


Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa (Ảnh phối cảnh minh họa).

Hàng loạt sản phẩm đẳng cấp khắp ba miền, được giới thượng lưu đặt trọn niềm tin, định vị cho thương hiệu địa ốc cao cấp giàu tiềm năng, hợp xu thế, Sun Property đã tạo nên một tuyên ngôn riêng: Bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng sẽ luôn thăng hoa khi các nhà phát triển tạo nên được những dự án xứng tầm.

Kiên định ba giá trị cốt lõi

Ngoài kiên định 6 chữ vàng: “chất lượng – đẳng cấp – khác biệt” của Sun Group, Sun Property sở hữu riêng 3 giá trị cốt lõi, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội.

Thứ nhất là giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Mang sứ mệnh làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, Sun Group kiên định chiến lược đầu tư “thâm canh” khác biệt. Chiến lược này đòi hỏi tầm tư duy dài hạn, bài bản và tiềm lực dồi dào. Bởi, cùng lúc hàng loạt công trình, dịch vụ đẳng cấp đều được đầu tư xây dựng với sự liên kết chặt chẽ, tương hỗ, và không ngừng bồi đắp công trình, trải nghiệm mới, thu hút ngày càng nhiều du khách, mang lại lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu bất động sản Sun Property. Do đó, mua bất động sản Sun Property là nhận về cả một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí quy mô quốc tế.


Bất động sản Sun Property hưởng giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group.

Thứ hai, Sun Property được nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group để trở thành nhà phát triển bất động sản có tư duy duy mỹ và mang tầm quốc tế. Theo đó các dự án đều chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc, kết tinh tinh hoa nghệ thuật, kiến trúc nhân loại, mang giá trị thẩm mỹ cao, nhiều công trình đã nâng tầm trở thành biểu tượng mới cho các vùng đất.

Bên cạnh đó, bất động sản Sun Property có lợi thế khi được đặt tại những vị trí độc tôn, như những dự án “vàng” bên Bãi Kem, Phú Quốc – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mũi Ông Đội – nơi rẻo đất hai mặt biển hiếm có, tới đây là Bãi Sao… Hay tại Quảng Ninh, Sun Onsen Village – Limited Edition tọa lạc giữa nơi sơn thủy hữu tình của núi đồi Quang Hanh, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng nổi tiếng. Tại Thanh Hóa, Sun Riverside Village tọa lạc ở giao điểm 3 dòng chảy; quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương) nằm bên trục Quốc lộ 45 kết nối du lịch biển Sầm Sơn tới du lịch núi rừng Bến En, và là vị trí tâm điểm hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại xứ Thanh.


Sun Property sẽ phát triển dự án khu đô thị kiểu mẫu tại Đà Nẵng (Ảnh phối cảnh minh họa).

Thứ 3 là giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp thăng hoa giá trị sống và sinh lời dài hạn. Bất động sản Sun Property đem đến trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt, thăng hoa giá trị sống tại những kiệt tác kiến trúc ở các vị trí độc tôn. Đó là niềm kiêu hãnh khi sở hữu “tấm passport” trở thành cư dân “Đảo Thiên Đường” Hòn Thơm, sở hữu và nghỉ dưỡng tại các tòa tháp cao tầng đầu tiên ở Phú Quốc Sun Grand City Hillside Residences – biểu tượng cho sự vươn cao, bay xa của thành phố đảo, hay trải nghiệm văn hóa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật nâng niu thân – tâm – trí – sắc – diện tại Sun Beauty Onsen, Thanh Hóa… Tới đây, Sun Property sẽ tiếp tục kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, mang chất sống tinh hoa đến thành phố đáng sống Đà Nẵng…

Không chỉ nâng tầm giá trị sống, bất động sản Sun Property còn sở hữu tiềm năng sinh lời nhờ triển vọng kinh doanh, cho thuê ở những tâm điểm du lịch lớn nhất cả nước. Việc sở hữu bất động sản ở các trọng điểm du lịch này chính là nắm trong tay mặt bằng, không gian kinh doanh dịch vụ thương mại, lưu trú có khả năng “đẻ trứng vàng” theo thời gian.


Sun Secret Valley – “siêu phẩm” mới của Sun Property tại Bãi Dài Phú Quốc (Ảnh phối cảnh minh họa).

Thêm điểm quan trọng giúp Sun Property ngày càng củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường chính là sức sáng tạo không ngừng, vai trò tiên phong cập nhật các xu thế bất động sản cao cấp. Sun Property là nhà phát triển kiến tạo bất động sản nằm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí, dẫn dắt xu hướng second home đẳng cấp và đưa tinh hoa văn hóa, kiến trúc quốc tế vào bất động sản cao cấp…

“Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tiên phong đầu tư vào những khu vực lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc…, và đã rất thành công với phân khúc bất động sản hạng sang hướng đến phục vụ khách hàng cao cấp. Nhiều nhà đầu tư đồng hành với Sun Group ở rất nhiều dự án, và họ đã gặt hái thành công. Chúng tôi tin rằng, phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra lợi nhuận, giá trị rất cao, nhất là khi đầu tư vào những bất động sản bài bản như của Sun Group”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định.

Sự kiện Triển lãm giới thiệu Hệ sinh thái Sun Group và Sun Property với chủ đề “Kiến tạo kiệt tác” sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tại Hải Phòng. Đây là sự kiện quy mô, mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về hành trình kiến tạo kiệt tác của Sun Group và thương hiệu Sun Property suốt 15 năm qua.

Theo Dantri

0939.862.888